วันพุธที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2555

[KR] เพลงฮ็อทละครฮิต 7 [Mediafile]♀๛




1. ทราย ฟาเรนไฮธ์ - หัวใจตรงกัน Ost.สูตรเสน่หา
2. ชิน ชินวุฒิ - คนธรรมดา Ost.สูตรเสน่หา
3. อ๊อฟ ปองศักดิ์ - ไม่รู้จะปลอบเธอ...ในฐานะอะไร Ost.น้ำผึ้งขม
4. นิโคล เทริโอ - เห็นฉันเป็นอะไร Ost.น้ำผึ้งขม
5. โรส ศิรินทิพย์ - ขอจันทร์ Ost.น้ำผึ้งขม
6. เอ็ม อรรถพล - รักไปไม่รู้ตัว Ost.เสน่หาเงินตรา
7. โบ สุนิตา - รักปนทรมาน Ost.เสน่หาเงินตรา
8. กิ่ง The Star - ผิดเพราะรัก Ost.ชิงชัง
9. เอิร์น The Star - รักเจ้าเอย Ost.ชิงชัง
10. มิ้น สวรรยา - เธอไม่เคยรู้ Ost.หน้ากากดอกซ่อนกลิ่น
11. เอ็ม อรรถพล - เกลียดเธอไม่ลง Ost.บ่วงร้ายพ่ายรัก  สำรอง http://adf.ly/DOt8b
12. โบ สุนิตา - เกลียดเธอไม่ลง Ost.บ่วงร้ายพ่ายรัก
13. Pancake - เธอคงไม่รู้ Ost.คุณหนูฉันทนา
14. เอิร์น The Star - ยิ่งเกลียด ยิ่งรักเธอ Ost.คุณหนูฉันทนา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น