วันอังคารที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2555

[KR] VCD Rsiam อัลบั้มพิเศษ ลูกทุ่งอันปลั๊ก[Zidofile]♀๛




01 ลูกทุ่งลูกไทย - หนู มิเตอร์ + กุ้ง สุธิราช + เอ็กซ์ + บิว+ แคท + วิรดา + การะเกด.DAT
02 รักนี้มีกรรม - กุ้ง สุธิราช ลูกทุ่ง อันปลั๊ก.DAT
03 รักพี่ไข่นุ้ย - บิว กัลยาฌี ลูกทุ่ง อันปลั๊ก.DAT
04 รักเธอทุก พ.ศ. - วิรดา วงษ์เทวัญ ลูกทุ่ง อันปลั๊ก.DAT
05 สาวยโยธร - หนู มิเตอร์ ลูกทุ่ง อันปลั๊ก.DAT
06 คนดีของฉัน - แคท รัตรกาล ลูกทุ่ง อันปลั๊ก.DAT
07 ที่รักเรารักกันไม่ได้ - การะเกด ลูกทุ่ง อันปลั๊ก.DAT
08 อกหักซ้ำบ๊อยบ่อย - เอ็กซ์ อาร์ สยาม ลูกทุ่ง อันปลั๊ก.DAT
09 เค้าเกลียดตัวแล้วย่ะ - บิว+ แคท วิรดา + การะเกด ลูกทุ่ง อันปลั๊ก.DAT
10 จอมแก่น - หนู มิเตอร์ + กุ้ง  + เอ็กซ์ ลูกทุ่ง อันปลั๊ก.DAT

6 ความคิดเห็น: